Tin tức

Chương trình "Chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh" năm 2023 tại TTC Imex

Vừa qua, trong không gian ấm cúng và thân thuộc tại Văn phòng làm việc, toàn thể CBNV phụ trách Kinh doanh TTC Imex đã có buổi chia sẻ, cập nhật và trao đổi các kiến thức, những trải nghiệm mới mẻ và được tư vấn, tham khảo các kinh nghiệm xử lý tình huống trong kinh doanh đến từ Ban Lãnh đạo và Phòng/Ban chuyên môn.

2 đội - đại diện cho 2 team kinh doanh tại TTC Imex đã thể hiện sự khéo léo, bản lĩnh và kinh nghiệm "thương trường" vốn tích lũy từ nhiều năm làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết các tình huống "khó nhằn" đến từ Ban tổ chức, khiến cho cuộc "tranh tài" thêm phần gay cấn và khốc liệt.

Kết thúc chương trình, bên cạnh sự tiếc nuối vì thời lượng không còn, toàn thể CBNV tham gia đều "bỏ túi" những giá trị bổ ích, những tiếng cười sảng khoái và những giây phút không thể quên trong hành trình cống hiến hết mình tại TTC Imex.

Cùng lướt qua những gương mặt "𝒏𝒂𝒎 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒉, 𝒏𝒖̛̃ 𝒕𝒖́", siêu đáng yêu, đã được Ban tổ chức nhanh tay "bắt gặp" tại chương trình "𝑪𝒉𝒊𝒂 𝒔𝒆̉ 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝑲𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉" vừa qua nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác