Tin tức

Hành trình đến với các em nhỏ và người già neo đơn của TTC Trading

Tiếp tục hành trình đưa tình yêu thương đến với các em nhỏ, người già neo đơn ở các vùng miền trên cả nước, ngày 23.8.2019 vừa qua, Chủ tịch, Ban Lãnh đạo cùng các CBNV TTC Trading đã đến với: Viện Thiên Thần tại Quận 9, TP.HCM; Cơ sở chăm sóc trẻ khuyết tật Thiên Thần và Chùa Từ Ân tại vùng đất Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoàn đã trao hàng trăm phần quà là tiền mặt và những nhu yếu phẩm, bao gồm: Đường, gạo, cháo ăn liền, nước tương, bánh ngọt, sữa tươi, sữa đặc, dầu gió, sữa tắm, khăn xô, dầu gội, nước lau sàn, tã lót,…

 

Nơi đầu tiên đoàn ghé thăm là Viện Thiên Thần tại Quận 9, TP.HCM, tiền thân là Mái ấm Thiên Thần, được xây dựng bởi chú Hiệp - người lính đã từng tham chiến tại chiến trường Campuchia, may mắn sống sót trở về và chứng kiến nhiều trẻ em mất cha mẹ trong chiến tranh nên chú nguyện lòng nuôi các em nhỏ mồ côi. Viện chỉ mới được thành lập vài năm gần đây với số lượng nuôi hơn 80 bé từ sơ sinh đến 6 tuổi.

Điểm đến tiếp theo là Cơ sở chăm sóc trẻ khuyết tật Thiên Thần tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Quả thực, nhìn những em nhỏ đa số đều bị khuyết tật, bại não, não úng thủy, tâm thần, chúng tôi - tất cả những thành viên trong đoàn đều không khỏi xót xa, thương cảm.

Điểm đến cuối cùng của chuyến đi lần này là Chù Từ Ân, nơi đây hiện đang chăm sóc khoảng 100 em nhỏ và người già neo đơn.

Triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn, TTC Trading trong suốt bao năm qua đã và đang không ngừng miệt mài đến từng vùng đất, từng mái ấm, từng ngôi chùa… để đem đến tình yêu thương cho nhiều người già neo đơn, các em nhỏ kém may mắn, mồ côi, khuyết tật và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi luôn tin rằng, những gì được trao đi bằng trái tim sẽ thực sự chạm đến mọi trái tim!

Một số hình ảnh chuyến đi: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác