Tin tức

Hội nghị Tổng kết năm 2021 và Triển khai kế hoạch – nhiệm vụ năm 2022 của TTC Trading

Ngày 14.01.2022, Công ty CPTM Thành Thành Công (TTC Trading) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết năm 2021 nhằm đánh giá hoạt động năm cũ và Triển khai kế hoạch – nhiệm vụ năm 2022

Hội nghị tổng kết năm 2021 của TTC Trading

 

Năm 2021 khép lại với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng. Đứng trước những khó khăn và thách thức đó TTC Trading cũng đã hoàn thành vượt mức cao so với kế hoạch đề ra ban đầu gần 200%.

 

Bên cạnh kết quả kinh doanh đáng tự hào, công tác quản trị vận hành cũng đóng vai trò hỗ trợ tích cực và đắc lực trong mọi hoạt động của Công ty, nhất là đối với việc kiểm soát tuân thủ tuyệt đối và nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả mọi mặt trong hoạt động toàn Công ty.

 

Để đạt được những thành quả trên, là cả một sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, tập thể CBNV TTC Trading. Nhằm ghi nhận những đóng góp ấy, Phòng Nhân sự Công ty đã thay mặt công bố Quyết định của Chủ tịch HĐQT về việc tôn vinh những cá nhân/Phòng ban có đóng góp nổi bật, đạt xếp loại Giỏi - Xuất sắc trong suốt một năm làm việc.

 

 

Bà Võ Thị Thanh Lan - Phó Tổng Giám đốc TTC Trading phát biểu về tình hình hoạt động kinh doanh năm 2021

 

Ông Ngô Thanh Dũ - Trưởng phòng CNTT phát biểu về bài báo cáo điển hình với chủ đề: Chuyển đổi số - Hướng đi bền vững cho doanh nghiệp

 

Ông Lê Viết Dũng - Phó phòng Kinh doanh Mật, Cồn phát biểu bài báo cáo tham luận: Ấn Độ - Bước ngoặt đột phá

 

Công bố quyết định thi đua khen thưởng năm 2021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp nối thành công đã đạt được trong năm 2021, sau phần đánh giá dự báo thị trường trong và ngoài nước, Bà Trần Yến Duyên - Tổng Giám đốc đã công bố kế hoạch năm 2022 và các nhóm giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực hoạt động của Công ty, cũng như thực hiện nghi thức giao nhiệm vụ - kế hoạch năm 2022 của HĐQT cho Ban TGĐ.

 

Bà Trần Yến Duyên - Tổng Giám đốc phát biểu về công bố định hướng hoạt động năm 2022 và các giải pháp trọng tâm.

 

Với tầm nhìn dài hạn của BLĐ cùng với chiến lược 5 năm phát triển lên mô hình Tổng Công ty Xuất nhập khẩu, TTC Trading đã và đang từng bước “thay da đổi thịt”, định hướng chuyển đổi bộ nhận diện thương hiệu theo mô hình Tổng Công ty. Tin rằng, bằng sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng, TTC Trading sẽ hoàn thành tất cả các mục tiêu kế hoạch năm 2022 mà HĐQT Công ty và Tập đoàn TTC đã giao.

 

Nghi thức giao nhiệm vụ – kế hoạch năm 2022
Mở đầu sẽ là Nghi thức giao nhận nhiệm vụ - kế hoạch năm 2022 của HĐQT cho Ban TGĐ.

 

 

Nghi thức giao nhận nhiệm vụ - kế hoạch của Tổng Giám đốc cho các Khối.

 

Bà Huỳnh Bích Ngọc - Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC phát biểu và đưa ra chỉ đạo sâu sắc đến Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV TTC Trading

 

 

Ban Lãnh đạo TTC Trading gửi đến Bà Tổng Giám đốc Tập đoàn bó hoa tươi thắm

 

Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV TTC Trading chụp ảnh lưu niệm

 

Sau Hội nghị Tổng kết nhiều thành tựu vào buổi sáng, toàn thể CBNV TTC Trading lại tiếp tục đến với những cung bậc tràn đầy cảm xúc thông qua buổi tiệc Tất niên ấm áp, thân thiện được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

 

Năm nay, tiệc Tất niên của TTC Trading được tổ chức trong bầu không khí long trọng nhằm tri ân những Cá nhân/Tập thể đã đóng góp tích cực trong đại dịch Covid-19 giúp hoạt động của Công ty không bị đình trệ. Tiếp nối chương trình là tiết mục thời trang của CBNV TTC Trading được lấy ý tưởng theo mô hình Tổng Công ty TTC Trading và những tiết mục văn nghệ sôi động.

 

Tất niên năm nay có thể nói là một trong những mùa bội thu giải thưởng của CBNV khi BTC đã trao 149 giải là hiện kim dành cho 149 CBNV may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó chủ nhân may mắn của giải đặc biệt là một chiếc xe Honda Vision đã được tìm thấy.

 

Những thành công trong kinh doanh của năm 2021, những niềm vui, nụ cười, sự nồng ấm trong buổi tiệc Tất niên và cả những lời chúc nhau sức khỏe, thành công trong năm mới… Tất cả, đã làm nên một chương trình, một bầu không khí thật trọn vẹn của chương trình Tổng kết và Tất niên.

 

Ông Chủ tịch Tập đoàn, Bà Tổng Giám đốc tập đoàn cùng lãnh đạo TTC Trading chụp ảnh lưu niệm

 

Ông Chủ tịch Tập đoàn, Bà Tổng Giám đốc tập đoàn cùng lãnh đạo TTC Trading thực hiện nghi thức khai tiệc

 

Bà Trần Yến Duyên - Tổng Giám đốc phát biểu chúc Tết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi luôn tin, những âm thanh tuyệt vời ấy sẽ trở thành động lực và bước đệm vững chãi để toàn thể CBNV cùng chung tay đoàn kết hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa, cùng nhau tạo nên những bứt phá tuyệt vời trong năm 2022 - năm Nhâm Dần!