Tin tức

Hội nghị Tổng kết năm 2023 và Triển khai kế hoạch - nhiệm vụ năm 2024 của TTC Imex

Ngày 17.01.2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC Imex) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023 và Triển khai kế hoạch và nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023 là năm thứ 3 trong chiến lược phát triển 5 năm (2021 - 2025) của Tập đoàn TTC nói chung và của TTC Imex nói riêng. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng bằng những chiến lược, định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo cùng với sự nỗ lực chung sức chung lòng của Tập thể CBNV, TTC Imex đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tập đoàn giao phó.

Tại Hội nghị, đại diện Phòng Nhân sự đã thay mặt công bố Quyết định của Chủ tịch HĐQT về việc vinh danh những Tập thể/Cá nhân có đóng góp nổi bật và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Theo dự báo, bối cảnh quốc tế và trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, do đó để hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2024, Tập thể TTC Imex luôn tin tưởng vào sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Lãnh đạo, quyết “dưỡng tâm - nâng tầm - luyện tài”, đoàn kết một lòng, nỗ lực hết mình để mang lại kết quả cao nhất, tiếp tục khẳng định thương hiệu TTC trên thị trường. Tin tưởng rằng, năm 2024 sẽ là năm tăng tốc, bứt phá, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển 5 năm (2021 - 2025) của Công ty.

Sau chương trình Hội nghị, Tập thể CBNV TTC Imex đã cùng hòa mình trong không khí sum họp vô cùng ấm áp và gần gũi của buổi Tiệc Thân mật được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

Tại đây, đại gia đình TTC Imex đã có những giây phút ấm áp thân mật trò chuyện chặng đường 1 năm qua. Các tiết mục biểu diễn văn nghệ của CBNV Công ty, gameshow vui nhộn đã tạo nên bầu không khí trẻ trung, tràn đầy năng lượng và góp phần tạo nên sự trọn vẹn của chương trình.

Trước thềm năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, kính chúc Quý Đối tác/Khách hàng, Quý Cơ quan/Tổ chức cùng toàn thể đại gia đình TTC Imex một năm mới: An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý!

Cập nhật hình ảnh tại sự kiện Hội nghị Tổng kết 2023 vừa qua:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cập nhật hình ảnh tại sự kiện Tiệc thân mật 2023: