Tin tức

Sự kiện Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mùng 8/3 năm nay, TTC Trading không hoa hồng rực rỡ, không ca múa hay nhìn các chị em xúng xính váy hoa điệu đà. Đã từ rất rất lâu rồi, chúng ta mới được nhìn ngắm lại một cách rõ nét nhất, vẻ đẹp rất riêng của phụ nữ Trading: Mạnh mẽ, nhiệt huyết, quyết đoán nhưng luôn rực rỡ như những đoá hoa.

Năm nay, được sự phối hợp, hỗ trợ bởi các Huấn luyện viên của Phòng gym "xịn" nhất Quận Tân Phú - Young Fitness Center, đại gia đình TTC Trading đã được lắng nghe rất nhiều những kiến thức trong việc giữ gìn sức khỏe, cách phòng chống các bệnh về cơ xương khớp đối với nhân viên văn phòng; Được "lăn xả" trong tất cả các vòng thi thể lực từ: Đưa bóng về đích, gom bột về nhà, cho đến kéo co và tập plank thu đũa...

 Tất cả đã đem đến một bầu không khí với đầy đủ những cảm xúc vỡ oà và đặc biệt, giúp toàn thể CBNV trong đại gia đình TTC Trading có cơ hội được trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, vận động, tăng cường thể lực.

 Chúng tôi tin rằng, bằng tất cả tâm huyết của Ban Lãnh đạo cùng các Huấn luyện viên của Young Fitness Center đã đem đến cho các chị em phụ nữ nói riêng và tất cả các thành viên Trading nói chung, một ngày 8/3 thật sự ý nghĩa! Thương chúc tất cả các chị em luôn vui vẻ, tràn đầy sức khỏe và luôn rực rỡ theo một cách riêng!

 Một lần nữa, xin được cảm ơn đội ngũ  Huấn luyện viên của Young Fitness Center đã cùng chúng tôi tạo nên một chương trình trọn vẹn!









Các tin khác