Tin tức

THÔNG BÁO V/V CHUYỂN ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TỪ TTC TRADING SANG TTC IMEX

Kính gửi: 

- Quý Cơ quan/Tổ chức;

- Quý Khách hàng/Đối tác;



Lời đầu tiên xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng/Đối tác, Quý Cơ quan/Tổ chức đã luôn tin tưởng, yêu thương và đồng hành cùng Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC Trading) trong suốt thời gian vừa qua. Sự tin yêu, ủng hộ của Quý vị là nền tảng thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và vững chắc của Công ty Chúng tôi trong suốt hơn 4 thập kỷ hình thành và phát triển. 


Để đáp lại tình cảm yêu thương đó cùng khát vọng không ngừng dựng xây với sứ mệnh vì cộng đồng phụng sự - Trong kế hoạch năm 2022, Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công chủ trương xây dựng phát triển mô hình Công ty kinh doanh đa ngành, trong đó thực hiện chiến lược đồng bộ và nâng cấp phát triển các chi nhánh sang mô hình công ty con, đồng thời đẩy mạnh phát triển thị trường sang các nước khác như Ấn Độ, Thái Lan, Brazil,...


Vì thế để phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty trong giai đoạn mới, TTC Trading trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng/Đối tác, Quý Cơ quan/Tổ chức về việc thay đổi nhận diện thương hiệu kể từ ngày 22/12/2022 với nội dung chuyển đổi từ thương hiệu TTC Trading sang thương hiệu TTC IMEX.


Trong đó:

  1. Chuyển đổi từ logo TTC TRADING sang TTC IMEX
  2. Chuyển đổi địa chỉ website từ https://www.ttctrading.vn/ sang https://www.ttcimex.vn/
  3.  Mọi thông tin về pháp nhân, địa chỉ giao dịch, số điện thoại liên hệ,... KHÔNG THAY ĐỔI.

Trong giai đoạn chuyển đổi nhận diện thương hiệu có thể gặp một số bất tiện nhất định, TTC IMEX rất mong Quý vị thông cảm.

Tin rằng với việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới cùng rất nhiều mục tiêu kế hoạch đã được đề ra, TTC IMEX hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý Khách hàng/Đối tác, Quý Cơ quan/Tổ chức trong thời gian tới.


Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và Kính chúc Quý Khách hàng/Đối tác, Quý Cơ quan/Tổ chức thật nhiều sức khỏe và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.Ko,


Trân trọng.

Các tin khác