Tin tức

TTC Logistics đồng hành hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân khu vực Tỉnh Tiền Giang và Tỉnh Long An

Ngày 09 & 10/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics), Công ty Con của TTC Imex đã phối hợp cùng đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn Huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; vận chuyển hơn 100m3 nước sạch hỗ trợ cho người dân.
Tại những khu vực này, người dân hiện sống trong tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng bởi nguồn nước bị xâm nhập mặn. Theo đó, với chương trình đồng hành hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân do TTC Logistics tổ chức thực hiện, nước sẽ được bơm trực tiếp cho vào các bồn công cộng tại nhiều khu vực để người dân thuận tiện sử dụng. Đối với những điểm sâu trong các Ấp, xe lớn không thể tiếp cận được, nước sẽ được bơm qua xe trung chuyển để hỗ trợ từng hộ dân.
Thông qua chương trình đầy ý nghĩa, TTC Logistics gửi lời cảm ơn đến các đoàn thể, chính quyền địa phương trong công tác phối hợp vận chuyển nước cho người dân. Đây là hành động, nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng.
Bên cạnh đó, TTC Logistics cũng mong muốn truyền tải thông điệp hãy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ nguồn nước, cũng như ý thức sử dụng nước tiết kiệm và hiệu quả.
Mời bạn cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh tại chương trình.