Tin tức

TTC Logistics tham gia sự kiện Triển lãm Giao thương Đông Nam Bộ

Ngày 25.8.2023, TTC Logistics tiếp tục vinh dự đồng hành cùng chương trình Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức tại Trung tâm thương mại thế giới thành phố Mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Sự kiện do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương kết hợp cùng Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) tổ chức.

Tại đây, TTC Logistics đã giới thiệu các giải pháp dịch vụ logistics đa dạng, linh hoạt và tối ưu chi phí cho hơn 200 doanh nghiệp trong sự kiện. Trong đó, dịch vụ vận chuyển xe bồn hàng lỏng; dịch vụ vận chuyển hàng container; dịch vụ vận chuyển liên vận Việt Nam – Lào – Campuchia,... của TTC Logistics được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và mong muốn hợp tác đồng hành.

Được biết, sự kiện lần này còn là cầu nối giao thương giữa các Doanh nghiệp trong Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ và Hội Doanh Nhân Trẻ trên cả nước. Trong khuôn khổ chương trình, sự kiện còn tổ chức Diễn đàn kinh tế “Kinh doanh trong thời kỳ hội nhập” với sự tham gia của các diễn giả đến từ Hà Lan, Mỹ, Singapore… mang đến các cơ hội đầu tư kinh doanh, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.

Cùng xem qua một số hình ảnh đẹp của sự kiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác