Tin tức

TTC TRADING tổ chức thành công hội nghị tổng kết 5 năm giai đoạn 2016 - 2020 và công bố chiến lược 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 của TTC TRADING

Vừa qua, Công ty CPTM Thành Thành Công (TTC Trading) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết 5 năm giai đoạn 2016 - 2020 và công bố chiến lược 5 năm giai đoạn 2021 - 2025.

Vừa qua, Công ty CPTM Thành Thành Công (TTC Trading) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết 5 năm giai đoạn 2016 - 2020 và công bố chiến lược 5 năm giai đoạn 2021 - 2025.

Năm 2020 - năm cuối cùng của kế hoạch 5 năm, hoạt động Công ty đã khép lại kế hoạch với rất nhiều những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế xã hội nói chung, đại dịch Covid 19 và ngành Mía đường nói riêng. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực không ngừng, toàn thể CBNV TTC Trading đã hoàn thành hầu hết các mục tiêu kế hoạch đề ra trong 5 năm vừa qua: “Thị phần các ngành đều trên xu hướng tăng trưởng. Tổng doanh thu tăng trưởng bình quân 32%/năm trong khi tổng lợi nhuận trước thuế đạt mức tăng trưởng bình quân 48%/năm” Bà Võ Thị Thanh Lan - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ trong Hội nghị. 

Hành trình 5 năm với nhiều thử thách và biến động, nhưng TTC Trading luôn không ngừng nỗ lực để gặt hái được những thành quả rất đáng ghi nhận khi trở thành thương hiệu vững mạnh, uy tín trong ngành Mía đường Việt Nam; Là một trong các doanh nghiệp tiên phong thực hiện giao dịch mua bán đường trên sàn quốc tế; Gia nhập thành công ATIGA với sản lượng đường nhập khẩu 130 ngàn tấn. Đặc biệt, sản lượng đường bán ra tăng trưởng 200% so với năm 2016. 

Đối với ngành kinh doanh Mật rỉ, TTC Trading tự hào khi là công ty đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu thành công mật rỉ ra thị trường quốc tế và trở thành đối tác của các công ty thương mại lớn có tên tuổi trên thế giới ở những thị trường khó tính như: Úc, Hàn Quốc, Philippines…; Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận, đầu tư hệ thống bơm mật hiện đại sang Myanmar và khai phá thành công thị trường nhập khẩu Mật rỉ từ Myanmar về Việt Nam; Chiếm 60% thị phần tiêu thụ mật rỉ cả nước. 

Ngành kinh doanh Cồn, sản lượng bán ra tăng 160% và trở thành nhà thương mại Cồn hàng đầu tại Việt Nam, đơn vị duy nhất xuất khẩu Cồn đi nước ngoài sang Lào, Campuchia; Tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh cồn tăng 826% so với năm 2016.

Với kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016 - 2020, xét về tiềm năng và quy mô, hoạt động của Dịch vụ Logistics có nhiều bước tiến rõ rệt khi dịch vụ Logistics của TTC Trading chiếm 90% thị phần vận chuyển các mặt hàng dầu cá, mỡ cá ở thị trường miền Tây, mở rộng thành công sang nhóm khách hàng là các công ty chuyên sản xuất nguyên liệu, hóa chất lỏng, khách hàng kéo cont xuất nhập khẩu và sản lượng tăng trưởng hơn 1000% trong 5 năm. 

Bên cạnh kết quả kinh doanh đáng tự hào, công tác quản trị vận hành cũng đóng vai trò hỗ trợ tích cực và đắc lực trong mọi hoạt động của Công ty, nhất là đối với việc kiểm soát tuân thủ tuyệt đối và nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả mọi mặt trong hoạt động toàn Công ty.

Để đạt được những thành quả trên, là cả một sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, tập thể CBNV TTC Trading. Nhằm ghi nhận những đóng góp ấy, Phòng Nhân sự Công ty đã thay mặt công bố Quyết định của Chủ tịch HĐQT về việc tôn vinh những cá nhân/Phòng ban có đóng góp nổi bật, đạt xếp loại Giỏi - Xuất sắc trong suốt một năm làm việc. 

Tiếp nối thành công đã đạt được trong giai đoạn 5 năm 2016 - 2020, Bà Trần Yến Duyên - Tổng Giám đốc đã công bố công bố Chiến lược Công ty giai đoạn 2021 - 2025 và các giải pháp trọng tâm với từng lĩnh vực hoạt động của Công ty, cũng như thực hiện nghi thức giao nhận nhiệm vụ - kế hoạch năm 2021 của HĐQT cho Ban TGĐ.
Đặc biệt, những phát biểu chỉ đạo sâu sắc từ Ông Chủ tịch Tập đoàn chính là những định hướng hết sức quý báu và cần thiết cho hoạt động của TTC Trading trong thời gian tới khi mà bối cảnh kinh doanh có rất nhiều biến động. 
Với sự quyết tâm cao độ, Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tin rằng, bằng sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng, TTC Trading sẽ hoàn thành tất cả các mục tiêu kế hoạch Chiến lược giai đoạn 2021-2025 mà HĐQT Công ty và Tập đoàn TTC đã giao.

Sau Hội nghị Tổng kết vào buổi sáng, toàn thể CBNV TTC Trading lại tiếp tục đến với những cung bậc tràn đầy cảm xúc thông qua buổi tiệc Tất niên ấm áp, thân thiện được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.
Năm nay, tiệc Tất niên của TTC Trading có thể nói là một trong những năm đem lại nhiều cảm xúc nhất, bởi tất cả CBNV được nhìn ngắm lại trọn vẹn những hình ảnh, những gian nan trên hành trình 5 năm Công ty đã đi qua, để có thể gặt hái được thành công như ngày hôm nay. 

Những thành công trong kinh doanh của năm 2020, những niềm vui khi hoàn thành tốt mục tiêu chiến lược 5 năm 2016 - 2020, cùng nụ cười, sự nồng ấm trong buổi tiệc Tất niên và tràn đầy những lời chúc nhau sức khỏe, thành công trong năm mới… Tất cả, đã làm nên một chương trình, một bầu không khí thật trọn vẹn của chương trình Tổng kết và Tất niên của TTC Trading. 

Chúng tôi luôn tin, những thanh âm tuyệt vời ấy sẽ trở thành động lực và bước đệm vững chãi để toàn thể CBNV cùng chung tay đoàn kết hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa, cùng nhau tạo nên những bứt phá tuyệt vời trong năm 2021 - năm Tân Sửu - năm đầu tiên của giai đoạn 5 năm 2021 - 2025!


Các tin khác