Tin tức

TTCIMEX CENTRAL - Vị thế mới cho những thành tựu mới

Trải qua một quá trình dài không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu thị trường nhằm mang đến các sản phẩm, dịch vụ thương mại đáp ứng cho nhu cầu của cộng đồng và xã hội. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi đã nhận được rất nhiều sự yêu thương và tín nhiệm của Quý Cơ quan/Tổ chức, Quý Khách hàng và Đối tác gần xa. 

Chính vì vậy nhằm tiếp tục mở rộng phát triển và nâng cao vị thế cạnh tranh tại khu vực miền Trung, đồng thời dựa trên định hướng phát triển theo mô hình Tổng Công ty - Nay TTC TRADING quyết định thành lập Công ty con đó là Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập Khẩu Thành Thành Công Miền Trung (tiền thân là Chi nhánh Miền Trung của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công).

Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập Khẩu Thành Thành Công Miền Trung có tên thương mại là TTCIMEX CENTRAL.
Trụ sở chính được đặt tại Số 69 Đường 23/10, Phường Phương Sơn, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. 
TTCIMEX CENTRAL hiện hoạt động ở lĩnh vực thương mại, Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về đường cát, mật rỉ, nông sản,... 

Tin rằng bằng những nỗ lực không ngừng nâng cấp phát triển, với một vị thế vững chãi được đầu tư quy mô hơn, cùng với sự tin yêu và tín nhiệm của Quý Khách hàng và Đối tác sẽ giúp TTCIMEX CENTRAL tiếp tục giành được những thắng lợi và thành tựu mới trong tương lai.
 

Các tin khác