Tin tức

TTCIMEX FOOD - Định nghĩa thương hiệu nhập khẩu thực phẩm hàng đầu hiện nay

Thực phẩm luôn được xem là một trong những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho đời sống của con người. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất ít đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành cạnh tranh hợp lý.

Thấu hiểu tính cấp bách trong việc tìm nguồn cung cấp thực phẩm nhập khẩu đảm bảo uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, vì thế Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC TRADING) đã quyết định thành lập Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Thành Thành Công.

Với thế mạnh về vận chuyển cùng chất lượng đầu mối cung cấp thực phẩm nhập khẩu đảm bảo uy tín, chất lượng, Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý Khách hàng nguồn nguyên liệu thượng hạng phục vụ cho mỗi bữa ăn ngon của gia đình Việt. 

Hy vọng với tâm huyết và bằng tất cả sự yêu thương, trách nhiệm vì cộng động TTCIMEX Food sẽ ngày càng được Quý Khách hàng/Đối tác tin tưởng và ủng hộ. Đó sẽ là nguồn động lực lớn lao để Chúng tôi tiếp tục phát triển, khẳng định mình và gặt hái được những thành tựu mới trong tương lai.


Các tin khác