Tin tức

TTCIMEX NORTH vươn mình khẳng định và nâng tầm vị thế thương mại ở khu vực miền Bắc

Với định hướng phát triển theo mô hình Tổng công ty, đồng thời nhằm nâng cao việc mở rộng và phát triển các Đơn vị/Chi nhánh cả về quy mô và chất lượng. Nay Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC TRADING) quyết định thành lập Công ty con đó là Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập Khẩu Thành Thành Công Miền Bắc (tiền thân là Chi nhánh Miền Bắc của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công).


Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập Khẩu Thành Thành Công Miền Bắc có tên thương mại là TTCIMEX NORTH.

Trụ sở chính: được đặt tại Tầng 7, tòa nhà CDS số 477 đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Hiện tại Chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về đường cát, mật rỉ, nông sản, cho thuê kho bãi và vận chuyển,... 


Với vị thế vững chãi cùng một diện mạo mới được chú trọng đầu tư chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn tin rằng sẽ giúp Chúng tôi mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Hy vọng Quý Cơ quan/Tổ chức; Quý Khách hàng và Đối tác gần xa sẽ tiếp tục tin yêu và đồng hành cùng Chúng tôi trên những chặng đường dài sắp tới.


Các tin khác