Tin tức

Cán bộ Nhân viên Tập đoàn TTC hỗ trợ tiêu thụ dưa hấu và thanh long

TP.HCM, ngày 11/02/2020, 20 tấn dưa hấu đầu tiên đã được vận chuyển từ Gia Lai đến Tập đoàn TTC, số 253, Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Đây là số dưa hấu mà Cán bộ Nhân viên Tập đoàn TTC đồng hành cùng người nông dân thu hồi vốn trước tác động của dịch bệnh viêm phổi do chủng virus Corona mới (2019-nCoV) gây ra. Cũng trong tuần này, 20 tấn thanh long sẽ về đến trụ sở Tập đoàn để TTC hỗ trợ tiêu thụ nông sản, giúp người nông dân tỉnh Bình Thuận.

Hiện nay, nhiều loại nông sản bị ùn ứ tại các cửa khẩu khiến nông dân tại các địa phương có lượng lớn trái cây như thanh long, dưa hấu… đến kỳ thu hoạch không khỏi lo lắng.

Theo đó, Cán bộ Nhân viên Tập đoàn TTC đã hỗ trợ tiêu thụ toàn bộ số lượng dưa hấu và thanh long thu mua được, cũng như phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ quận Tân Bình, TP.HCM và các chùa tổ chức trao tặng các người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Theo bà Hồ Thị Phương Thảo - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC, trước tình hình khó khăn chung, TTC đã chủ động chung tay chia sẻ, hỗ trợ thu mua nông sản của bà con nông dân. “Động thái này tuy nhỏ nhưng tôi hy vọng sẽ phần nào giảm nỗi lo âu, giúp bà con nông dân giải phóng bớt hàng tồn”, bà cho biết thêm.

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác