Tin tức

TTC TRADING tổ chức chương trình trao tặng 1000 phần quà cho các bé tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 - 27.5.2022


“Vui tết Thiếu Nhi - Mừng em vui khỏe” TTC TRADING tổ chức

Chương trình trao tặng 1000 phần quà cho các bé tại Bệnh viện Nhi Đồng 1

 

Đóng góp và chia sẻ giá trị yêu thương cho cộng đồng, xã hội là nhiệm vụ và sứ mệnh của mỗi người chúng ta. Sứ mệnh ấy cũng chính là niềm tin, lý tưởng, và là động lực trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC TRADING). 


Chính vì vậy nhằm tạo không khí vui tươi mừng ngày Lễ Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, đồng thời mong muốn truyền tải sự động viên, khích lệ đến các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Ngày 27.5.2022, Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công đã phối hợp cùng quý bệnh viện tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu Nhi - Mừng em vui khỏe” thực hiện trao tặng 1000 phần quà cho các em nhỏ có mặt tại đây.


 

Công tác chuẩn bị và hỗ trợ di chuyển các phần quà đã được diễn ra từ rất sớm.


 

Những phần quà ý nghĩa mừng Lễ Quốc tế Thiếu nhi được TTC TRADING gửi tặng đến các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1, TPHCM.


 

Đại diện cho Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công là Bà Văn Hồng My - Giám đốc Khối Vận hành có đôi lời phát biểu tại buổi lễ.

 

  

Đại diện cho TTC TRADING, Bà Văn Hồng My đã trao tặng 1000 phần quà đến các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

 

 

Để đáp lại tình cảm đó, về phía Ban Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và gửi thư cảm ơn đến Bà Văn Hồng My cùng các Công ty, Đơn vị mạnh thường quân.


Vì tính chất của chương trình diễn ra trực tiếp tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, chính vì thế nhằm đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình điều trị của các em nhỏ - Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng cho đại diện 50 vị phụ huynh. 

Các phần quà còn lại được tập thể CBNV Công Ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công đến trực tiếp các khu vực phòng bệnh trao tặng cho các bé.

 

 

 




Chúng tôi tin rằng với những phần quà thiết thực được mang đến bằng tất cả sự yêu thương sẽ góp thêm một phần sức mạnh để các em chiến thắng bệnh tật, đồng thời cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao đến quý vị phụ huynh sẽ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho các bé trong thời gian điều trị sắp tới.

 

Xin Kính chúc quý vị phụ huynh thật nhiều sức khỏe và chúc cho các em sẽ có một ngày Tết Thiếu Nhi thật vui và ý nghĩa nhé!


Các tin khác