Tin tức

Cùng nhìn lại những hình ảnh chương trình “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” năm 2022

Là một trong những chương trình thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được phát động trên phạm vi toàn Tập đoàn TTC - “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” đã được TTC TRADING triển khai quyên góp và chỉ trong một thời gian ngắn chương trình đã quyên góp được 100 phần quà với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng.

 

Chúng tôi mong rằng bằng những sự đóng góp thiết thực nhất sẽ tiếp thêm hy vọng và nguồn động lực cho các em học sinh tại những vùng nông thôn xa xôi viết tiếp những trang tri thức mới, vững vàng hơn trên con đường tương lai mai sau. 

Được biết, khu vực ấp Thanh Nam thuộc xã Tân Thanh Tây vốn là một xã nghèo của Huyện Mỏ Cày Bắc, Tỉnh Bến Tre. Khi người dân chủ yếu sinh sống bằng nghề trồng trọt, chăn nuôi khiến đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn, vất vả. Chính điều kiện kinh tế gia đình đã tác động trực tiếp đến cơ hội học hành của các em nhỏ nơi đây, khi những tấm áo trắng, chiếc bút bi xanh vốn bình dị lại trở thành những điều quá đỗi xa vời và dường như chỉ tồn tại trong giấc mơ của trẻ nhỏ.

 

Ngày 24.6 vừa qua, đại diện TTC TRADING đã đến và gửi tặng các em học sinh nghèo tại ấp Thanh Nam thuộc xã Tân Thanh Tây, Huyện Mỏ Cày Bắc, Tỉnh Bến Tre những phần quà bao gồm: học bổng khuyến học, vải trắng, vở ô ly, bút viết, sữa,...Với những phần quà nhỏ này hy vọng các em sẽ có thêm động lực để vượt qua được những khó khăn, thách thức hiện tại, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi thành người có ích cho gia đình và xã hội mai sau.

 

Trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể CBNV của TTC TRADING đã tích cực hưởng ứng chương trình với những giá trị đóng góp đáng kể cả về tinh thần và vật chất. 

Kính chúc Quý Anh/Chị nhiều sức khỏe và thành công, cùng chung tay xây dựng TTC Trading phát triển bền vững, tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa nhân văn.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa của chương trình “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” năm 2022 của TTC TRADING:

 

 

Qua hình ảnh này chúng ta có thể nhận thấy rõ được sự thiếu thốn về điều kiện cơ sở vật chất và đời sống vốn còn nhiều khó khăn, vất vả của người dân nơi đây. Chính điều đó đã tác động trực tiếp đến môi trường và chất lượng học tập của các em nhỏ.

 

 

Chính vì thế, đại diện của TTC TRADING đã có mặt và đem đến cho các em học sinh những phần quà đong đầy yêu thương. Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực để các em phấn đấu học tập, trở thành người con có ích cho gia đình và xã hội mai sau.


 

Sự háo hức, bồn chồn đã thôi thúc rất nhiều bậc phụ huynh và các em nhỏ đến địa điểm phát quà từ rất sớm.


 

Đại diện cho xã Tân Thanh Tây, Huyện Mỏ Cày Bắc, Tỉnh Bến Tre đã gửi tặng thư và bằng khen đến TTC TRADING.