Tin tức

Hội nghị Tổng kết năm 2022 và Triển khai kế hoạch – nhiệm vụ năm 2023 của TTC Imex

Ngày 11.01.2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC Imex) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết năm 2022 nhằm đánh giá các hoạt động trong năm qua, đồng thời triển khai các kế hoạch và nhiệm vụ cho năm 2023.

 

 

Năm 2022 là một năm với rất nhiều biến động, biến động từ chính tình hình chính trị trên thế giới đến những rủi ro thách thức từ vĩ mô trong nước đã tác động không nhỏ đến hoạt động vận hành và kinh doanh phát triển của đại đa số các doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó có thể kể đến đó là biến động về tỷ giá tăng cao, room tín dụng hạn hẹp, thanh khoản thị trường đứt gãy,… cùng rất nhiều vấn đề khác đã góp phần tạo nên bức tranh kinh tế chung năm 2022 với rất nhiều khó khăn và thách thức.

Tuy nhiên bằng những chiến lược, định hướng đúng đắn, cùng với sự nỗ lực chung sức chung lòng của tập thể CBNV dưới sự chỉ đạo sát sao từ phía BLĐ – Tập thể Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công đã vững vàng về đích năm 2022 với rất nhiều thành tích rất đáng ghi nhận. Cụ thể, TTC Imex đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao và xuất sắc vượt 25% chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm.

 


Bà Võ Thị Thanh Lan - Phó Tổng Giám đốc TTC Imex phát biểu về tình hình hoạt động Kinh doanh năm 2022.

 

Bà Lưu Đặng Mỹ Quỳnh – Trưởng Ban Kiểm soát trình bày “Báo cáo hoạt động Ban kiểm soát năm 2022”.

 

Ngoài những thành tựu kết quả kinh doanh đã đạt được thì năm 2022 cũng là năm chứng kiến những bước ngoặt lớn mang ý nghĩa thay đổi tích cực đến sự phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công. Đó là việc hoàn thành việc chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu từ TTC Trading sang TTC Imex, nâng cấp quy mô hoạt động của các chi nhánh sang mô hình công ty con, từ đó đặt ra những mục tiêu kinh doanh ấn tượng hơn nữa trong năm 2023. 

 


Ông Nguyễn Tùng Đức - Phó phòng Kinh doanh Logistics trình bày báo cáo điển hình với chủ đề “TTC LOGISTICS 2022 - BƯỚC CHUYỂN MÌNH ĐỂ HÓA RỒNG“.

 

Để đạt được những thành quả nói trên đó là sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo, tập thể CBNV TTC Imex. Nhằm ghi nhận những thành tích đóng góp trong năm vừa qua, đại diện Phòng Nhân sự Công ty đã thay mặt công bố Quyết định của Chủ tịch HĐQT về việc vinh danh những Tập thể/Cá nhân có đóng góp nổi bật và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

 


Bà Trương Thị Hoàn - Trưởng phòng Nhân sự công bố quyết định khen thưởng năm 2022.

 

Tại Hội nghị đã vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu “Cá nhân xuất sắc 05 năm liên tiếp 2018 - 2022”; danh hiệu “Cá nhân xuất sắc 03 năm liên tiếp 2020 - 2022” cùng rất nhiều giải thưởng cao quý khác nhằm ghi nhận các Cá nhân/Tập thể đã đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của TTC Imex trong suốt hành trình vừa qua.

 











 








Năm 2023 tiếp tục được dự báo là năm vẫn còn đó những khó khăn và thách thức đang chờ đợi các doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng bằng sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu và trên hết đó chính là sức mạnh, vị thế của một trong những đơn vị thương mại hàng đầu hiện nay -  Tin tưởng rằng TTC Imex sẽ hoàn thành tất cả các mục tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định thương hiệu TTC phát triển bền vững, thịnh vượng.

 

Bà Trần Yến Duyên - Tổng Giám đốc phát biểu về công bố định hướng hoạt động năm 2023

và các giải pháp trọng tâm.

 

Nghi thức giao nhận nhiệm vụ – kế hoạch năm 2023. 
Mở đầu là Nghi thức giao nhận nhiệm vụ - kế hoạch năm 2023 của HĐQT cho Tổng Giám đốc.

 

Nghi thức giao nhận nhiệm vụ - kế hoạch của Tổng Giám đốc cho các Khối.

 

Bà Hồ Thị Phương Thảo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị TTC Imex đã có những chia sẻ và đưa ra chỉ đạo sâu sắc đến Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty.


Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV TTC Imex chụp ảnh lưu niệm.

 

Sau chương trình Hội nghị Tổng kết đã được tổ chức vô cùng long trọng, toàn thể CBNV TTC Imex đã cùng hòa mình trong không khí sum họp vô cùng ấm áp và gần gũi của buổi tiệc Thân mật được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

 

 

“Khát vọng Thành Thành Công” - Tiết mục văn nghệ mở màn cho buổi Tiệc thân mật của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công.

 


Ban Lãnh đạo TTC Imex cùng các vị khách quý thực hiện nghi thức khai tiệc.

 


    

Tại đây, đại gia đình TTC Imex đã có những giây phút vô cùng quý giá khi được ngồi lại cùng nhau và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời đã trải qua trong năm 2022.

Những tiết mục biểu diễn văn nghệ của CBNV Công ty đầy màu sắc cùng những trò chơi vui nhộn đã tạo nên bầu không khí trẻ trung, tràn đầy năng lượng và góp phần tạo nên sự trọn vẹn của chương trình.





 

Bên cạnh các phần trình diễn văn nghệ, minigame đã được chuẩn bị kỹ lưỡng thì không thể không nói đến một trong những tiết mục được mong chờ nhất của buổi tiệc đó là phần bốc thăm trúng thưởng. 

 


















 

Những cái bắt tay, những nụ cười tràn đầy năng lượng - Chúng tôi vững tin rằng sẽ tiếp thêm động lực và sức mạnh cho những thắng lợi mới ấn tượng và bùng nổ hơn nữa của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công trong năm mới - năm Quý Mão 2023. 


Cuối lời kính chúc Quý Đối tác/Khách hàng, Quý Cơ quan/Tổ chức cùng toàn thể đại gia đình TTC Imex một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, hạnh phúc và thành công!